For a long long time, hindi ako naka pag post sa blog na ito. Maraming dahilan. Eto ang ilan:

1. Balik paaralan, nangungumahog ako ulit sa aking favorite past-time for the past six years (yes, six years na po ako nag-aaral ng batas at hindi pa gumagradweyt, yes, yes, yes, i know, overdue na ako), ang pagbabasa ng libro at mga kaso.

2. Nahihibang ako sa ganda ng aking kaklase na tatawagin natin sa pangalang TC… haaay, ganda talaga niya…

3. Nahihibang ulit kay TC…

4. TC ulit…

5. Oo na, oo na, ibang reason naman; pansamantalang na block ng IT ng kumpanya namin ang internet.

6. Bukod kay TC… a oo nga pala, medyo busy din sa trabaho at bahay.

7. Sa pakikipag away sa ibang frat. hehe.

8. TC… at iba pa…

   Anong point ng post na ito? Wala lang, gusto ko lang mabuhay sa mundo ng internet. At tsaka, natotorpe ako kay TC… yup, parang hayskul.

